Hàng tháng công ty bạn phải trả một số tiền không hề nhỏ cho việc thuê văn phòng làm việc. Điều đó khiến bạn phải tiêu tốn một khoản không hề nhỏ và có phần lãng phí. Thế nhưng giờ đây với văn phòng chia sẻ, chi phí phải trả hàng tháng đã không còn là nỗi lo nữa.

Văn phòng chia sẻ – Giải pháp lý tưởng cho người kinh doanh

Văn phòng chia sẻ – Giải pháp lý tưởng cho người kinh doanh

Rất nhiều doanh nghiệp, công ty hiện nay dù không muốn nhưng vẫn sẽ phải trả một số tiền không hề nhỏ hàng tháng cho việc thuê văn phòng. Thế nhưng với phương pháp thuê văn phòng mới, khác biệt với tên gọi “Văn phòng chia sẻ”, các doanh nghiệp đã tiết kiệm được một khoản tiền thuê văn phòng tương đối.

Vậy văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho việc vận hành những doanh nghiệp từ xa. Cách vận hành sẽ thông qua việc sử dụng một địa chỉ đại diện làm văn phòng kinh doanh.

Bước đội phá mới cho giải pháp thuê văn phòng

Với văn phòng chia sẻ, bạn sẽ nhận được những ưu điểm cực kỳ tuyệt vời khi

Tiết kiệm tối đa chi phí thuê văn phòng

Sử dụng văn phòng chia sẻ có thể tiết kiệm hàng chục triệu đồng dành cho việc thuê văn phòng so với việc thuê văn phòng kiểu cũ.

Hưởng trọn một văn phòng chuyên nghiệp và đầy đủ trang thiết bị

Sử dụng văn phòng chia sẻ bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ cơ sở vật chất để phục vụ cho mọi hoạt động khác nhau bao gồm:

  • Khu vực tiếp khách.
  • Phòng họp
  • Máy in/photocopy
  • Hệ thống wifi
  • Dịch vụ nước uống

Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp

Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp

Chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp đối với đội ngũ lên tân tại văn phòng chia sẻ. Bởi tất cả đội ngũ đều được đào tạo bài bản để phục vụ các công ty, doanh nghiệp với nhiệm vụ:

  • Tiếp nhận bưu phẩm, thư từ.
  • Nghe điện thoại
  • Đón tiếp khách hàng, cơ quan nhà nước, đối tác
Địa chỉ tọa lạc tại trung tâm TPHCM

Địa chỉ văn phòng tiện lợi, đẹp ngay tại trung tâm thành phố Tạo được hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng, đối tác.

Được hỗ trợ các việc liên quan để chuyên tâm vào kinh doanh

Hỗ trợ các dịch vụ nhiệt tình để bạn có thể tập trung được vào việc kinh doanh chính. Cụ thể gồm các dịch vụ: đăng ký kinh doanh, kế toán, tư vấn thuế…

Những ai nên sử dụng văn phòng chia sẻ?

Hãy cùng xem bạn có phải là đối tượng nên sử dụng văn phòng chia sẻ hay không nhé!

  • Văn phòng chia sẻ phù hợp với những người muốn có văn phòng đại diện với chi phí thấp.
  • Phù hợp với những doanh nghiệp, công ty nhỏ hay những người chuẩn bị thành lập/vừa thành lập doanh nghiệp.
  • Phù hợp với các nhóm làm dự án hoặc thăm dò thị trường cần văn phòng để làm việc.

Với dịch vụ văn phòng chia sẻ tại trithuctregroup, chúng tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng. Trithuctregroup tự tin sẽ giúp bạn có một văn phòng đẹp, tiết kiệm chi phí tối đa và tận hưởng đầy đủ những tiện ích trọn gói.

Bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi!

Liên hệ tư vấn

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN